News

ลิเวอร์พูล ลุยซื้อ 2 นักเตะจากลีกดัง

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว จะคว้าตัว 2 นักเตะจากลีกดัง มาเสริมทัพ

Corrierre del Mezzogiorno และ Sport Mediaset 2 สื่อในอิตาลีรายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษทำการทาบทามคว้าตัว ปิออตร์ ซีลินสกี กองกลางตัวเทพของ นาโปลี และ ฟรองค์ เคสซี มิดฟิลด์จอมแกร่งของ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน สองดาวเตะจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ชิโร โตรอิเซ นักข่าวของ Corrierre del Mezzogiorno ระบุว่า ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมที่มีการติดต่อกับเอเย่นต์ของซีลินสกีดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ วัย 27 ปี เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะดึงมาร่วมทีมโดย ซีลินสกี ทำผลงานยิงให้นาโปลีไปแล้ว 32ประตู กับอีก 28แอสซิสต์ จากการลงเล่น 239 นัดรวมทุกรายการ.

ลิเวอร์พูลคาดการไว้ว่าอย่างไร?

เคลาดิโอ รามอนดี นักข่าวของ Sport Mediaset ระบุว่า ลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอให้ฟรองค์ เคสซีพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ 8ล้านยูโรต่อฤดูกาลแต่ตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณว่า เคสซี ต้องการจะย้ายออกจากเอซี มิลาน ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบนี้แต่อย่างใดส่วนผลงานของดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ทำไป 13ประตูกับอีก 6แอสซิสต์ พา มิลาน จบรองแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาลที่ผ่านมา

บทสรุป

ทั้งนี้ เหตุผลที่ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล จำเป็นที่จะต้องมองหากองกลางคนใหม่ ก็เพื่อมาเป็นตัวแทนในระยะยาวของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่หมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา และย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั่นเอง.

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *