News

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ขยายสัญญากับลิเวอร์พูลออกไปอีก 4 ปี

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ตกลงขยายสัญญากับลิเวอร์พูลออกไปอีก 4 ปี

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ เซ็นเตอร์จอมแกร่งตกลงขยายสัญญากับลิเวอร์พูล ออกไปอีก 4 ปีเรียบร้อยแล้วเซ็นเตอร์ชาวดัตช์ เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บยาวในซีซั่นก่อน และเตรียมพร้อมลงสนามพบ นอริช ซิตี้ นัดแรกของพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา “หงส์แดง” ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ฟาน ไดจ์ ตกลงขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2024 เรียบร้อย

ฟาน ไดจ์ ตอบคำถามกับสื่อมวลชน

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการลงน้ำหมึกในสัญญาใหม่ เซ็นเตอร์ร่างใหญ่ ตอบว่า “มหัศจรรย์ เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจมาก ผมภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ภรรยาของผมและลูกๆ ก็ภูมิใจเช่นกัน รวมถึงตัวแทนของผมด้วย”

“เรายังคงจะพยายามทำงานหนักเหมือนที่เคยทำมาต่อไป ผมกำลังตั้งตารอว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรร่วมกับลิเวอร์พูล ผมดีใจ มีความสุข แล้วก็ภูมิใจมาก”

ฟาน ไดจ์ ย้ายจากเซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่ในแอนฟิลด์ เมื่อมกราคม 2018 พร้อมก้าวเป็นคีย์แมนในทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ ทันที

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ลงสนามไปแล้ว 130 เกม พร้อมยิงไป 13 ประตู และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มาครอง

นอกจากนั้น เขายังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของพีเอฟเอ, นักเตะยอดเยี่ยมของยูฟ่า และกองหลังยอดเยี่ยมของยูฟ่าประจำซีซั่น 2018-2019 และได้อันดับ 2 ของรางวัลบัลลงดอร์ และเดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมื่อปี 2019

“นับตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายมาอยู่กับสโมสร ผมก็รู้สึกถึงความขอบคุณจากแฟนๆ เพื่อนร่วมทีมและเจ้าหน้าที่ ซึ่งผมน่าจะกลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้”

“มันเป็นไปได้สวย โชคไม่ดีที่ซีซั่นก่อนเป็นฤดูกาลที่น่าลืมเลือนสำหรับตัวผม แต่ก็ต้องเรียนรู้และยอมรับมัน ผมสนุกกับช่วงเวลาที่น่าและจะเอ็นจอยกับมันไปอีกหลายปีข้างหน้าร่วมกับพวกคุณทุกคนนะ” ปราการหลังวัย 30 ปี กล่าวส่งท้าย

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *